ผงโปรตีนจากพืช

โปรตีนไม่มีขีดจำกัด และโดยทั่วไปแล้วปริมาณโปรตีนที่สูงจะยอมรับได้ดี อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนเกินกว่าความต้องการของคุณไม่มีประโยชน์ใดๆ การบริโภคในปริมาณที่มากเกินไป โดยเฉพาะเมื่อเวลาผ่านไป อาจสร้างความเครียดให้กับไต ตับ และกระดูกของคุณได้ โปรดทราบว่าโปรตีนของคุณควรมาจากอาหารหลายประเภท ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนออร์แกนิกเท่านั้น หากคุณใช้ผงโปรตีนนี้เพื่อฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย คุณอาจต้องการจับคู่กับแหล่งคาร์โบไฮเดรตอื่นๆ สองสกู๊ปมีคาร์โบไฮเดรตเพียงสี่กรัม การให้บริการแต่ละครั้งไม่เพียงให้โปรตีน 20 กรัมเท่านั้น แต่ยังให้ธาตุเหล็กในปริมาณที่ดีด้วย ซึ่งได้แก่ มูลค่ารายวัน 30% และโพแทสเซียม 12% ต่อวันต่อ 2 ช้อนตวง นอกจากนี้ยังปราศจากรสชาติสังเคราะห์ หมากฝรั่ง และสารปรุงแต่งอีกด้วย หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีความต้องการสารอาหารสูง กำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร ตรงต่อเวลา หรือมีข้อจำกัดด้านอาหาร คุณอาจมีเวลาเข้าถึงความต้องการโปรตีนได้ยากขึ้น ในกรณีเหล่านี้ ผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการเพิ่มโปรตีน Sydney Lappe นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนเตือนว่า “Vega เปิดเผยว่าโปรตีนดังกล่าวผลิตขึ้นในโรงงานที่แปรรูปถั่วลิสง นม ถั่วเหลือง ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง และงา ซึ่งท้ายที่สุดแล้วอาจเสี่ยงต่อการปนเปื้อนข้ามได้” อย่างไรก็ตาม นี่คือใบรับรอง NSF สำหรับกีฬา ซึ่งทำให้ฉันคิดว่าคุณน่าจะไว้วางใจผลิตภัณฑ์นี้ได้อย่างปลอดภัย

Which brand of plant protein is good?

ผงโปรตีนจากพืชช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงผลกระทบอันไม่พึงประสงค์เหล่านี้ได้โดยไม่ต้องสละความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน คำแนะนำโปรตีนขั้นต่ำสำหรับบุคคลที่เน้นพืชเป็นหลักคือโปรตีน 1 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (เทียบกับ zero.8 สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด) นั่นไม่ได้แตกต่างกันมากนักใช่ไหม? สำหรับคนหนัก one hundred fifty ปอนด์ นั่นจะดูเหมือนโปรตีน 68 กรัม แทนที่จะเป็น 54 กรัม หรือถั่วเลนทิลอีกถ้วยในมื้อกลางวัน โปรตีนจากพืชเป็นสิ่งที่เข้าใจผิดอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในโลกของการออกกำลังกาย นักกีฬาและผู้ชอบออกกำลังกายจำนวนมากคิดว่าคุณต้องบริโภคเวย์โปรตีนเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ปรับปรุงประสิทธิภาพ และเพิ่มผลลัพธ์สูงสุด แต่นี่ไม่ใช่กรณีอย่างแน่นอน และเรามาที่นี่เพื่อสร้างสถิติให้ตรง นมถั่วเหลืองมีโปรตีน 8 กรัมต่อถ้วย (มากกว่าเครื่องดื่มที่ไม่ใช่นมอื่นๆ) ลองใช้สมูทตี้หรือบนซีเรียล แต่หลีกเลี่ยงอาหารปรุงแต่งรสที่อาจมีน้ำตาลเพิ่มจำนวนมาก

ต่อมื้อซึ่งไม่ได้ระบุไว้ที่อื่นนอกเหนือจากบรรจุภัณฑ์จริง รายการส่วนผสมแต่ละรายการระบุว่ามีกาแฟสำเร็จรูป แต่ไม่มีส่วนใดในภาพรวมของผลิตภัณฑ์หรือคุณประโยชน์ที่ระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคาเฟอีน ในกรณีที่บทวิจารณ์อ้างถึงอาหารหรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละคน บทวิจารณ์ของลูกค้ามีความเป็นอิสระและไม่ได้เป็นตัวแทนของมุมมองของ The Hut Group การเพิ่มโปรตีนเสริมเข้าไปในกิจวัตรประจำวันของคุณจะช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากสามารถช่วยลดความอยากและความรู้สึกหิวได้

นี่คือเหตุผลว่าทำไมบางครั้งโปรตีนวีแกนจึงถูกเรียกว่า “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” และเหตุใดการสร้างกล้ามเนื้อจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติจึงมีความท้าทายมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ งานอดิเรกอย่างหนึ่งที่ฉันชอบคือการปัดเป่านิทานของภรรยาเก่า ตัวอย่างเช่น คุณสามารถว่ายน้ำได้ทันทีหลังรับประทานอาหาร การถูตะเกียบที่ร้านซูชิไม่ใช่เรื่องต้องห้าม และคุณสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติ คุณสามารถไม่เห็นด้วยได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการ แต่มีนักกีฬาและผู้คนจำนวนนับไม่ถ้วนที่ประสบความสำเร็จโดยไม่มีเนื้อสัตว์หรือนม การศึกษาในปี 2014 พิจารณาการบริโภคสารอาหารของคน 1,475 คน และพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติจะบริโภคไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีคอเลสเตอรอลในอาหารน้อยกว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือก แต่ก็มีคะแนนการบริโภคโปรตีน แคลเซียม และพลังงานต่ำที่สุดด้วย ระดับวิตามินบี 12 อยู่ในเกณฑ์ปกติ อาจเป็นเพราะคนใช้อาหารเสริม ข้าวและถั่วต่าง ๆ เป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อรับประทานคู่กัน อาหารมื้อสุดคลาสสิกนี้สามารถให้โปรตีนได้ 7 กรัมต่อถ้วย จากนั้น บรรณาธิการด้านโภชนาการของเราจะวิเคราะห์ผงทั้งหมด 17 ชนิดเพื่อหาคะแนนโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คะแนนโภชนาการคำนึงถึงส่วนผสมและสารอาหารที่ได้รับจากผงโปรตีนแต่ละชนิด คะแนนการทดสอบของบุคคลที่สามพิจารณาจากข้อมูลที่ผู้ผลิตและองค์กรทดสอบบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียงที่สุดบางแห่ง รวมถึง NSF, USP, ConsumerLab.com และ USP คะแนนเหล่านี้รวมกับคะแนนการทดสอบรสชาติเพื่อให้คะแนนโดยรวมที่รวมข้อควรพิจารณาทั้งหมดเหล่านี้

มีเหตุผลว่าทำไมผลิตภัณฑ์เหล่านี้จึงถูกเรียกว่า “อาหารเสริม” สิ่งเหล่านี้มีไว้เพื่อเสริมความพยายามในการฝึกซ้อม โภชนาการ และการฟื้นตัวของคุณ โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามาจากสัตว์ที่กินอาหารที่มีหญ้าเป็นหลัก แทนที่จะเป็นสารทดแทนที่มีสารจีเอ็มโอ เช่น ถั่วเหลืองและข้าวโพด สองตัวเลือกยอดนิยมของโปรตีนดังกล่าวคือเวย์และเคซีน สุดท้ายนี้ เราต้องพิจารณาด้านจริยธรรมของการสนทนาด้วย หลายๆ คนเลือกที่จะพึ่งพาโปรตีนจากพืชไม่ใช่เพราะพวกเขาแสวงหาผลลัพธ์ที่ดีกว่าแต่เพราะพวกเขาทานอาหารมังสวิรัติ ระดับการใช้โปรตีนจากพืช Tata GoFit ที่แนะนำคือ 2-4 ช้อนต่อวัน เราแนะนำให้เสิร์ฟ 1 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) หลังออกกำลังกาย และเสิร์ฟ 2 ช้อนตามสะดวก หากคุณต้องการ โปรตีนจากพืชของ Klr.Fit ประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุที่จำเป็น 21 ชนิด พร้อมด้วย Energy Blend ของ KLR, Superpower Blend ของ KLR, Omegas และ DigeZyme® ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนมังสวิรัติแบบครบวงจรและดีต่อสุขภาพ สารอาหารสำคัญเหล่านี้ช่วยกระตุ้นการทำงานของร่างกายพร้อมทั้งเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

โปรตีนจากพืชสะอาดที่มีรสชาติดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รสชาติดีแค่ผสมน้ำก็เข้ากันดีกับสมูทตี้ เพลิดเพลินกับโปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัมที่ไม่ทำให้ท้องของคุณเสียหาย ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและปราศจากความโหดร้าย เราไม่ทำการทดลองกับส่วนผสมของเรากับสัตว์ ในการที่จะเจริญเติบโต ร่างกายมนุษย์จำเป็นต้องมีโปรตีนที่เพียงพอ การขาดโปรตีนอาจทำให้สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ไขมันสะสมในตับ และอาจทำให้คุณเสี่ยงต่อกระดูกหักมากขึ้น การบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอจำเป็นต่อการซ่อมแซมเซลล์ที่เสียหายและสร้างเซลล์ใหม่ โดยไม่คำนึงถึงอายุ เพศ และไลฟ์สไตล์ สูตรผสมที่เรียบเป็นพิเศษและผสมง่ายโดยคำนึงถึงรสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นหลัก คุณจะไม่มีวันรู้ว่ามันเป็นโปรตีนจากพืช 100 percent

“ผงนี้เข้ากันได้ดีมากเมื่อคุณทำโปรตีนเชค ซึ่งแตกต่างจากผงวีแกนอื่นๆ ซึ่งมักจะมีเนื้อหยาบ” Jose Antonio Ph.D. ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง International Society of Sports Nutrition และ Forbes Health อธิบาย สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษา. อันโตนิโอยังแนะนำผงโปรตีนวีแกนนี้เนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูงต่อหนึ่งมื้อ (20 กรัม) และมีแคลอรี่ต่ำ (120 แคลอรี่ต่อมื้อ) ด้วยไฟเบอร์ 7 กรัมต่อหนึ่งมื้อ Now Cow Chocolate Protein ยังให้ไฟเบอร์มากที่สุดต่อหนึ่งมื้อจากแบรนด์ที่เราจัดอันดับทั้งหมด ผงโปรตีนเจีย 1/4 ถ้วย (28 กรัม) มีแคลอรี่ประมาณ 50 แคลอรี่และมีโปรตีน 10 กรัม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ เช่นเดียวกับโปรตีนจากเมล็ดพืชอื่นๆ มีกรดอะมิโนไลซีนที่จำเป็นต่ำ (24, 25, 26)

สร้างขึ้นโดยใช้ไตรเบลนด์โปรตีนจากพืชระดับพรีเมี่ยมที่ช่วยในการเติบโตและรักษากล้ามเนื้อที่สำคัญ1 โปรตีนจากพืชประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดซึ่งสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งธาตุเหล็กและวิตามินบีที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยรสชาติจากธรรมชาติทั้งหมดเพื่อให้ได้ส่วนผสมจากพืชที่มีรสชาติดีและผสมได้ง่าย เลือก TB12 สำหรับโภชนาการที่มีคุณภาพผงโปรตีนจากพืช TB12 เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการการเสริมโปรตีนที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ และเครื่องดื่มเชคทดแทนอาหารมังสวิรัติ การมุ่งเน้นของเราในการจัดหาอย่างยั่งยืนและการส่งมอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ทำให้เราแตกต่าง เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุดและสัมผัสกับคุณประโยชน์ของผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงของเรา โปรตีนจากพืชและสัตว์มีความแตกต่างกันในเรื่องปริมาณกรดอะมิโน ซึ่งเป็นเหตุให้โปรตีนชนิดแรกมีชื่อเสียงว่าด้อยกว่าชนิดหลัง โดยทั่วไปแล้ว โปรตีนจากสัตว์ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นถึงเก้าชนิด แต่ความคิดที่ว่าโปรตีนจากพืชมีคุณภาพต่ำกว่านั้นถือเป็นเรื่องเข้าใจผิด หากคุณเลือกใช้ผงโปรตีนวีแก้นที่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ก็จะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเก้าชนิด การศึกษาล่าสุดในวารสารเวชศาสตร์การกีฬาระบุว่าในชายหนุ่มที่มีสุขภาพดี อาหารที่มีโปรตีนสูง (โปรตีน 1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม) ที่ประกอบด้วยอาหารจากพืชและโปรตีนจากถั่วเหลืองเพียงอย่างเดียวก็มีประสิทธิภาพในการเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อพอๆ กัน และขนาดเพื่อตอบสนองต่อการฝึกด้วยน้ำหนัก โดยเป็นอาหารผสมที่จับคู่โปรตีนซึ่งประกอบด้วยอาหารทั้งส่วนที่มาจากสัตว์และพืช ควบคู่ไปกับอาหารเสริมเวย์โปรตีน

หากประโยชน์เหล่านี้ฟังดูดีสำหรับคุณและสอดคล้องกับเป้าหมายของคุณ คุณอาจจะอยากกระโดดออนไลน์หรือวิ่งไปร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพที่ใกล้ที่สุดแล้วซื้อผงโปรตีนจากพืชเพื่อเพิ่มในเครื่องดื่มครั้งต่อไป ก่อนที่คุณจะรีบเร่ง โปรดใช้เวลาสักครู่เพื่ออ่านปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกซื้อผงจากพืช หากคุณใช้โปรตีนเชคแทนมื้ออาหาร หรือหากคุณเพียงต้องการเพลิดเพลินกับของว่างหลังออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณอิ่มได้จนถึงมื้อถัดไป ผงโปรตีนจากพืชอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าที่ควรพิจารณา เส้นใยพิเศษจะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงปัญหาการขับรถในนาทีสุดท้ายได้ง่ายขึ้น กรดอะมิโนสามชนิดสุดท้ายนี้ (ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน) ยังเรียกอีกอย่างว่ากรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง มีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ นักออกกำลังกายหลายคนเสริมด้วยเพื่อเร่งการฟื้นตัวและป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ หากราคาดีเกินจริงก็อาจเป็นได้ ผงโปรตีนมีราคาแพงและบ่อยครั้งที่ราคาใกล้เคียงกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงประกอบด้วยส่วนผสมคุณภาพสูงซึ่งมีราคาสูงกว่าแหล่งที่มา ง่ายๆ อย่างนั้น และเช่นเดียวกับอาหาร ผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์และสารอาหารที่ร่างกายได้รับอาจแตกต่างกันอย่างมาก เชื่อหรือไม่ว่าเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีสที่เกษตรกรเคยทิ้งและเททิ้งมากกว่าผลผลิต เมื่อการศึกษาต่างๆ ได้ตระหนักว่าเวย์โปรตีนที่มีความหนาแน่นทางโภชนาการสามารถนำมาผลิตเป็นการผลิตเพื่อการกีฬาได้อย่างไร โดยได้เริ่มต้นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ดูดซึมได้รวดเร็ว

“มีโปรตีนสังเคราะห์อยู่มากมายที่ช่วยปกปิดสิ่งต่าง ๆ แต่ฉันชอบที่มันสะอาดและบริสุทธิ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคนี้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการสำหรับร่างกายของเรา” แม้ว่าฉันจะไม่สนับสนุนอาหารเสริม แต่ความดีของเมล็ดแฟลกซ์ที่มีอินทผลัมและรสโกโก้ (บอบบาง) นั้นเป็นอาหารต้านการอักเสบที่อร่อย หากใครสามารถเลือกที่ไม่เสริมกำลังได้จะมีประโยชน์มาก ม้ามีกระเพาะห้องเดียวซึ่งแบคทีเรียจะสลายเซลลูโลสจากหญ้าเพื่อปล่อยสารอาหาร เช่น โปรตีนและน้ำตาล แม้ว่าคุณจะไม่สามารถทำอาหารที่รับประกันว่าคุณจะมีชีวิตที่ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บได้ แต่การรับประทานโปรตีนจากพืชในปริมาณที่เพียงพอเป็นวิธีการเริ่มต้นที่ดี

เราช่วยให้บริษัทอาหารและเครื่องดื่มนำผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่น่าตื่นเต้นออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้นผ่านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม กระบวนการผลิตที่เป็นเอกสิทธิ์ของเรา ข้อมูลเชิงลึกเฉพาะตัว และทีมนักวิทยาศาสตร์ด้านอาหารและประสาทสัมผัสโดยเฉพาะ เมล็ดเจียไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยโปรตีนเท่านั้น แต่ยังมีเส้นใยสูง กรดไขมันโอเมก้า 3 และสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ย่อยง่ายและสามารถเติมลงในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบได้ ใช่ Cleanish Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมถูกต้อง และไม่มีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ เราพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารใหม่ๆ ที่ได้รับการปรับปรุง ทีมบริการด้านเทคนิคและการขายของเราสามารถช่วยคุณเลือกส่วนผสมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานของคุณได้ ในปี 2022 ยอดขายอาหารจากพืชในสหรัฐฯ มีมูลค่าสูงถึง 8 พันล้านดอลลาร์ ตามรายงานของ SPINS จาก Plant-Based Foods Association สิ่งที่เริ่มต้นจากเทรนด์อาหารวีแกนและมังสวิรัติได้เจาะตลาดผู้บริโภคประเภทอื่นๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในปัจจุบัน เราสามารถหาอาหารที่ทำจากพืชได้บนจานของผู้รับประทานวีแกน ผู้ยืดหยุ่น และสัตว์กินพืชทุกชนิด เพิ่มหนึ่งหน่วยบริโภคลงในของเหลวหรือสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ 12 ออนซ์ จากนั้นเขย่าหรือปั่น และสนุกได้เลย!

นอกจากจะชื่นชอบในรสชาติแล้ว ดร.วอลเลซยังแนะนำผงโปรตีนของ Kroma เนื่องจากใช้โปรตีนจากต้นโชโชเอกวาดอร์ “ซึ่งเป็นแหล่งที่เรียบร้อยจริงๆ และอุดมไปด้วยไฟเบอร์ด้วย (6 กรัมต่อมื้อหรือ 21% ของปริมาณต่อวัน) คุณค่า) และฟลาโวนอยด์ที่แสดงให้เห็นว่าทำให้หัวใจแข็งแรง” เขายังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของบลูเบอร์รี่และ acai anthocyanins (สารต้านอนุมูลอิสระ) โดยอธิบายว่าพวกมันเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งที่สุดในพืช นี่อาจจะดูน่าอึดอัดใจ แต่ก็สามารถรับประทานผงโปรตีนวีแกนได้เช่นกัน Sarah Wenig นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ได้แจกแจงข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นของผงโปรตีนมังสวิรัติ ผู้ตรวจสอบชื่นชอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์และการฟื้นตัวที่ได้รับจากโปรไบโอติกและสารต้านอนุมูลอิสระ “อาหารเสริมวีแกนนี้ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและสุขภาพได้อย่างชัดเจน” ผู้วิจารณ์คนหนึ่งกล่าว พร้อมเสริมว่า “มันยังช่วยให้ฟื้นตัวเร็วขึ้นด้วย ฉันไม่เจ็บจากการออกกำลังกายเท่าไหร่” สรุป โปรตีนเชียมีคุณค่าทางโภชนาการแต่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ แม้ว่าคุณจะสามารถรับประทานเมล็ดเจียได้ทั้งเมล็ด แต่โปรตีนของเมล็ดเจียอาจจะย่อยได้มากกว่าเมื่อแยกออกมาในรูปแบบผง ผงโปรตีนเมล็ดทานตะวันที่ให้บริการหนึ่งในสี่ถ้วย (28 กรัม) มีแคลอรี่ประมาณ 91 แคลอรี่โปรตีน 13 กรัมขึ้นอยู่กับยี่ห้อและให้ BCAAs ที่สร้างกล้ามเนื้อ (19)

แม้ว่าโปรตีนถั่วจะเสร็จสมบูรณ์ในทางเทคนิคแล้ว แต่การวิจัย1 แสดงให้เห็นว่ามีเมไทโอนีน EAA ต่ำ ข้าวกล้องมีเมไทโอนีนสูง ดังนั้นการผสมทั้งสองชนิดนี้จึงได้โปรไฟล์กรดที่ครอบคลุมมากขึ้น ข้าวกล้องและผงโปรตีนถั่วยังให้ลิวซีน ซึ่งเป็น BCAA ที่ขึ้นชื่อในด้านคุณสมบัติในการสร้างกล้ามเนื้อ คล้ายกับโปรตีนเคซีน ฉันจะพาคุณไปรู้จักผงโปรตีนวีแกนที่ฉันชื่นชอบ แบ่งปันปริมาณโปรตีน แหล่งที่มา คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติของโปรตีนเหล่านี้ คุณจะค้นพบทุกสิ่งตั้งแต่ผงธรรมดาและโปรตีนไร้สารให้ความหวาน ไปจนถึงโปรตีนใสและตัวเลือกราคาประหยัด เนื่องจากโปรตีนจากข้าวกล้องขาดไลซีนในระดับที่เพียงพอ คุณจึงต้องมองหากรดอะมิโนที่จำเป็นในแหล่งพืชอื่นๆ เพื่อรับประทานอาหารให้ครบถ้วน มีตัวเลือกที่ดีมากมาย เราเชื่อว่าถั่วเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่สูงกว่าตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้เรายังชอบ Chia ซึ่งให้โปรตีนมากกว่าเดิมในขณะที่ยังให้สารอาหารชั้นเลิศอีกด้วย

เราอาจมีอคติเล็กน้อย แต่ NutraBio Plant Protein มอบโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาด แต่คุณไม่จำเป็นต้องเชื่อคำพูดของเรา ลองด้วยตัวคุณเอง ข้อมูลที่ให้ไว้ไม่สามารถใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ได้ ดังนั้นโปรดตรวจสอบกับแพทย์ GP ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ หรือผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสมก่อนทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในการดูแลสุขภาพ การรับประทานอาหาร หรือกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณ ตรวจสอบแนวทางปฏิบัติล่าสุดของรัฐบาลก่อนเข้าร่วมกิจกรรมที่กล่าวถึงในนิตยสารฉบับนี้ และปฏิบัติตามข้อจำกัดเกี่ยวกับไวรัสโคโรนาเสมอ กล่าวคือ ใครก็ตามที่ติดรสหวานอาจประสบปัญหากับผงไม่มีรสชาติ แต่ก็มีรสชาติดีกว่าตัวเลือกที่ไม่ปรุงแต่งอื่นๆ ที่มีอยู่มากมาย มันยังเข้ากันดีอีกด้วย ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องเคี้ยวมันเข้าไปอีก

แม้ว่าโดยทั่วไปการบริโภคโปรตีนจากพืชทุกวันจะปลอดภัย แต่แหล่งโปรตีนจากพืชก็มีความหลากหลายเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นและสารอาหารอื่นๆ ที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างเหมาะสม หากต้องการคำแนะนำด้านโภชนาการส่วนบุคคล โปรดปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ แหล่งโปรตีนหลักในโปรตีนเชคมังสวิรัตินั้นมีความหลากหลาย โดยมักประกอบด้วยโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนถั่วเหลือง และโปรตีนจากเมล็ดต่างๆ (ฟักทอง ทานตะวัน และเจีย) Garden of Life มีโปรตีน 30 กรัมและไฟเบอร์ 2 กรัมต่อมื้อ และไม่มีน้ำตาลเพิ่ม โปรตีนนี้ทำจากถั่วออร์แกนิก ถั่วน้ำเงินงอก ถั่วเลนทิลงอก ถั่วการ์บันโซงอก และแครนเบอร์รี่ออร์แกนิก “พลังโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life เป็นทางเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติโดยรวมที่ดีที่สุดด้วยราคาที่ปานกลาง ส่วนผสมคุณภาพสูง และรายละเอียดทางโภชนาการ” Healthline เขียน

กำหนดสูตรเครื่องดื่มโปรตีนจากพืชพร้อมดื่ม (RTD) หรือพร้อมผสม (RTM) ด้วยความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญจาก SOLUTION GURUS™ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ส่วนผสมที่เป็นที่ต้องการของเรา ติดตามการพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชของคุณอย่างรวดเร็วด้วยการสร้างสรรค์ร่วมแบบกำหนดเองจากผู้เชี่ยวชาญของ Ingredion เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุดหรือคืนเงินได้ คุณมีเวลา 30 วันนับจากวันที่จัดส่งผลิตภัณฑ์ขนาดเต็มเพื่อทดลองใช้และขอเงินคืนหากคุณไม่ชอบมัน ไม่มีการถามคำถาม! การรับประกันนี้มีผลไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าใหม่ที่ทำการซื้อครั้งแรกหรือเป็นลูกค้าเดิมที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่

ทำวิจัยของคุณ ตรวจสอบบนเว็บไซต์ของแบรนด์เพื่อดูว่าบริษัทมีจุดยืนอะไร แหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ของพวกเขามาจากที่ใด และหลักปฏิบัติด้านจริยธรรมและศีลธรรมของบริษัทนั้นสอดคล้องกับแนวปฏิบัติของคุณหรือไม่ ขอแนะนำอย่างยิ่งให้ใช้เวลา 1-2 วันจดทุกสิ่งที่คุณกินในวันนั้น จากนั้นใช้รายการภายใต้หัวข้อ “อาหารชนิดใดที่มีโปรตีนสูง” หรือโดยการป้อนอาหารของคุณลงในแอป เช่น Myfitnesspal หรือ Easy Diet Diary แล้วคำนวณปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคในแต่ละวัน เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองประเภทของโปรตีนที่พบในนม นมวัวมีโปรตีนเหล่านี้ในอัตราส่วนเคซีน 80% และเวย์ 20% (14) หากคุณเคยอุ่นนมวัว คุณอาจสังเกตเห็นการก่อตัวเป็นสองชั้น ได้แก่ นมเปรี้ยวและของเหลวที่เหลือ ส่วนที่เป็นของเหลวคือเวย์เหลว

ผงวีแกนที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ผลิตขึ้นมาเหมือนกับเวย์โปรตีนแบบดั้งเดิม เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการเพิ่มการออกกำลังกายของคุณโดยไม่ทำร้ายสัตว์หรือโลก แม้ว่ารสชาติของผงมังสวิรัติจะมีคะแนนต่ำกว่ารสชาติของผงเวย์โดยทั่วไป แต่ผู้ใช้ที่ได้รับการตรวจสอบแล้วที่ต้องการตัวเลือกมังสวิรัติชอบว่าผงนี้เป็นแหล่งโปรตีนแคลอรี่ต่ำที่ดี น้ำตาลที่เติมเป็นศูนย์ก็ทำคะแนนได้ดีกับผู้ซื้อเช่นกัน นอกจากโปรตีนแล้ว ผงเชียยังมีเส้นใย eight กรัมต่อมื้อ รวมถึงวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิดในปริมาณสูง รวมถึงไบโอตินและโครเมียม (24)

อย่างไรก็ตาม เราตระหนักดีว่าไม่ใช่ทุกแบรนด์ที่สามารถทำการทดสอบดังกล่าวได้ และนั่นไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์นั้นไม่ดีเสมอไป ในกรณีดังกล่าว เราจะวิเคราะห์แบรนด์และฉลากผลิตภัณฑ์เพื่อค้นหาสัญญาณความน่าเชื่อถือและความโปร่งใส เช่น หลีกเลี่ยงการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ เราให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม เนื่องจากนั่นหมายความว่าเรารู้ว่าเราสามารถไว้วางใจสิ่งที่บนฉลากได้ถูกต้อง ทีมงานของเราให้คะแนนผลิตภัณฑ์ในระดับสูงเมื่อได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือมีใบรับรองประเภทอื่น ฉันลองรสครีมวานิลลา และมันก็โอเค ฉันสัมผัสได้ถึงความกล้ามากแม้จะเขย่ามาสักระยะหนึ่งแล้วก็ตาม ดังนั้นจึงได้รับ 3 เต็ม 5 สำหรับความสามารถในการละลายในเกณฑ์การให้คะแนนของเรา ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ฉันยอมรับด้วยว่าฉันต้องรับมือกับแก๊สบางอย่างหลังจากดื่มโปรตีนนี้ น่าเสียดายที่เราต้องให้ 1 เต็ม 5 ของราคาเมื่อสั่งซื้อเป็นการซื้อครั้งเดียว แต่ละสกู๊ปจะมีราคาอยู่ที่ 5.33 ดอลลาร์ แต่จริงๆ แล้วราคาถูกกว่า Impossible Burgers ส่วนใหญ่ในปัจจุบันมาก ในทางกลับกัน ความสามารถในการละลายก็ไม่มีปัญหาและได้รับคะแนน 5 เต็ม 5 เมื่อผสมกับนมข้าวโอ๊ต “มันมีเนื้อสัมผัสที่ดีและไม่หนาเกินไป” ลินด์ซีย์กล่าว เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา

ด้วยเหตุนี้ เรามาดูข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอาหารเสริมทั้งสองชนิด ประโยชน์เฉพาะตัวของอาหารเสริมทั้งสองชนิด และชนิดที่คุณควรเลือกกัน ในฐานะนักกีฬา สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับกีฬาของฉันคือการฝึกซ้อมและการแข่งขันโดยธรรมชาติ หากการเลือกรับประทานอาหารของฉันเป็นประโยชน์ต่อสถานที่เหล่านั้น ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปรับตัวให้เข้ากับอนาคตที่ยั่งยืนมากขึ้น ในด้านรสชาติมันแย่จริงๆ…มันไม่ได้รสชาติเหมือนช็อคโกแลตเลยและรสที่ค้างอยู่ในคอของมันก็ขม ความสม่ำเสมอมันเป็นน้ำ เส้นใยที่ละลายน้ำได้เป็นมิตรกับทางเดินอาหารซึ่งมีบทบาทสำคัญในการบำรุงพืชในลำไส้เพื่อการย่อยอาหารที่เหมาะสม อินนูลินทำให้การย่อยอาหารช้าลงตามธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกอิ่มนานขึ้น และอาจมีบทบาทในการลดน้ำตาลในเลือด

Which brand of plant protein is good?

จากการวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้ eighty เปอร์เซ็นต์ของผู้บริโภคในอเมริกาเหนืออ่านรายการส่วนผสมและศึกษาฉลากอาหารและคำกล่าวอ้างอื่นๆ บนบรรจุภัณฑ์อย่างรอบคอบ ผู้บริโภคกำลังมองหาอาหารที่ไม่ใช่จีเอ็มโอจากแหล่งที่ยั่งยืน ซึ่งทำจากโปรตีนจากพืชซึ่งให้ประโยชน์ทางโภชนาการที่สูงกว่า ขณะเดียวกันก็ให้รสชาติที่ยอดเยี่ยมและมีลักษณะทางประสาทสัมผัส เพิ่มพลังจากพืชขนาดใหญ่ให้กับกิจวัตรของคุณด้วยโปรตีนจากพืชที่เนียนนุ่มอร่อย 20 กรัม ซึ่งประกอบด้วยโปรตีนถั่ว ถั่วชิกพี และเมล็ดป่าน พร้อมโปรไบโอติก เพื่อช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้และการย่อยอาหาร ผงโปรตีนจากพืชของเราไม่มีรสหวานและเรียบเนียน เหมาะสำหรับผสมลงในของเหลวหรือสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่มีส่วนผสมสามส่วนผสมของเราประกอบด้วยโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ 16 กรัมในทุกมื้อ และมีรสชาติที่เป็นกลางโดยไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ ไม่ว่าคุณจะอบ เขย่า หรือปั่น ส่วนผสมที่สะอาดจะช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อโดยไม่มีสารตัวเติม และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม และถั่วเหลือง นั่นเป็นเหตุผลที่เราเรียกมันว่าโปรตีนสำหรับผู้พิถีพิถัน กล่าวโดยสรุป คุณสามารถได้รับโปรตีนจากพืชอย่างเพียงพอ และในโลกตะวันตกแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่โลกตะวันตกจะขาดโปรตีน รวมโปรตีนจากพืชประเภทต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด รวมทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร

พิธีกรรมขึ้นชื่อในเรื่องการจัดหาอาหารเสริมคุณภาพสูง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา Essential Protein Daily Shake 18 หนึ่งหน่วยบริโภคมีราคา 2.sixty seven ดอลลาร์ ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราไม่ชอบความง่ายในการผสม Legion Athletics Plant พวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้ถ้วยเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น เพราะบอกว่าผงละลายอย่างรวดเร็วในของเหลวผสมกับช้อน คนส่วนใหญ่ชอบความสม่ำเสมอ แต่หนึ่งในผู้ทดสอบของเราบอกว่ามันให้ความรู้สึกเป็นชอล์กเล็กน้อย ผู้ผลิตอาหารเสริมที่มีชื่อเสียงที่สุดจะใช้เวลา (และใช้เงิน) ในการทดสอบผลิตภัณฑ์ของตนและรับรองว่าปลอดภัย มีคุณภาพสูง และมีทุกสิ่งที่ฉลากระบุว่ามีอยู่ หากผลิตภัณฑ์ไม่ได้รับการทดสอบด้านความปลอดภัยและความบริสุทธิ์ นั่นถือเป็นสัญญาณอันตราย ระวังผงที่ไม่มีส่วนผสมเฉพาะระบุไว้ที่ด้านหลังของบรรจุภัณฑ์ นี่เป็นแนวทางปฏิบัติที่น่าสงสัยที่ผู้ผลิตอาหารเสริมบางรายชอบใช้ และอาจส่งผลให้คุณเสริมด้วยผลิตภัณฑ์ที่น้อยกว่าอุดมคติ ระบบทางเดินอาหารเต็มไปด้วยแบคทีเรียที่ช่วยให้คุณย่อยและย่อยอาหารได้ และสุขภาพของลำไส้ก็มีบทบาทสำคัญในการรักษาส่วนที่เหลือของร่างกายให้แข็งแรงด้วย ความไม่สมดุลของแบคทีเรียสามารถนำไปสู่ปัญหาสุขภาพได้ทุกประเภท ตั้งแต่ภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวลไปจนถึงอาการปวดข้อและน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

เต็มไปด้วย “Omega EFA Blend”, “สารต้านอนุมูลอิสระ/Super-Fruit Blend”, “Adaptogen Blend” ที่มีราก Maca ที่เราชอบ, “Super-Greens Blend”, “Probiotic Blend” และ “Digestive Enzyme Blend” ในชุดนี้ หมัด แม้ว่าจะไม่ได้ทดแทนอาหารทั้งมื้อ แต่ก็ไม่มีเครื่องดื่มโปรตีนชนิดอื่นในรายการนี้ที่อร่อยหรือมีประโยชน์เท่าที่ควร Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ใช้เชคเกอร์หรือมิกเซอร์เพื่อผสม เราแนะนำ 1-3 ช้อน/วัน รับประทานร่วมกันหรือแบ่งรับประทานตลอดทั้งวัน แม้ว่าโปรตีนจะเป็นสารอาหารที่จำเป็น แต่การศึกษาพบว่าผู้ที่บริโภคเนื้อแดงและเนื้อขาวในปริมาณมากมีความเสี่ยงที่จะเกิดคอเลสเตอรอลสูงและความดันโลหิตสูง6 มากขึ้น แป้งนี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถไว้วางใจได้ว่าปราศจากขยะที่คุณไม่ต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นออร์แกนิก ไม่ใช่จีเอ็มโอ และปราศจากกลูเตน หากสิ่งเหล่านั้นมีความสำคัญต่อคุณ มันซับซ้อนมากกว่าแค่ช็อกโกแลต โดยมีรสชาติของลูกจันทน์เทศ อบเชย และโกโก้ ฉันดื่มสิ่งนี้ด้วยตัวเองและลองผสมกับข้าวโอ๊ต ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เยี่ยมมาก

ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากถั่วเหลืองมาจากถั่วแระญี่ปุ่นซึ่งเป็นถั่วเหลืองทั้งหมด ถั่วแระญี่ปุ่นคั่วแบบแห้งมีเนื้อสัมผัสกรุบกรอบและมีโปรตีนคุณภาพ 14 กรัมต่อมื้อ 1/4 ถ้วย (1 ออนซ์) คุณสามารถรับประทานเป็นของว่างกับผลไม้สดหรือแห้ง หรือเพิ่มลงในเทรลมิกซ์ก็ได้ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแหล่งโปรตีนนอกเหนือจากเนื้อสัตว์และแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด 10 อันดับ การผสมผสานผงจากหลายแหล่งให้โปรตีนคุณภาพสูง 25 กรัมในรสชาติที่สนุกสนานอย่างปฏิเสธไม่ได้ โปรไบโอติกและผักใบเขียวที่มีสารอาหารหนาแน่น รวมถึงผักโขมและบรอกโคลีก็อยู่ที่นี่เช่นกัน และตอนนี้บริษัทก็เลิกใช้พลาสติกและคาร์บอนแล้ว

สนใจผลิตภัณฑ์เฉพาะที่เป็นผงโปรตีนพาลีโอ คีโต ปราศจากน้ำตาล หรือปราศจากหญ้าหวาน ฉันได้ค้นคว้าและกลั่นกรองผลิตภัณฑ์และส่วนผสมที่ดีที่สุด และสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง เป้าหมายของฉันคือการให้บทวิจารณ์ผงโปรตีนที่ซื่อสัตย์และบทความที่ให้ความรู้ ทำจากถั่วลิสงคั่วและโปรตีนจากข้าวกล้องที่เรียบง่ายและมีส่วนผสม 6 ชนิด PB2 Performance Peanut Protein เป็นโปรตีนชั้นยอด ไม่เพียงแต่มีรสชาติที่น่าทึ่งเท่านั้น แต่ยังผสมผสานเข้ากับอะไรก็ได้ตั้งแต่กาแฟไปจนถึงข้าวโอ๊ต อีกทั้งยังเต็มไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ และใช้เฉพาะผลพระเท่านั้นเพื่อให้ความหวาน ตอนนี้อาจถึงเวลาเริ่มต้นแล้ว Jones กล่าว เนื่องจากพวกมันเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดี “หัวใจกัญชาเป็นเมล็ดป่านที่ปอกเปลือกและมีโปรตีน 10 กรัมต่อมื้อ” เธออธิบาย “แม้ว่าคุณอาจไม่ได้เสิร์ฟเต็มรูปแบบเสมอไป แต่ฉันมักจะแนะนำหัวใจป่านเป็นโปรตีน ‘เสริม’ สำหรับมื้ออาหารและของว่าง” ลองโรยหนึ่งช้อนโต๊ะลงบนข้าวโอ๊ต ขนมปังปิ้ง ซุปหรือสลัด “ฉันยังชอบที่พวกเขาเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีและมีเส้นใย” โจนส์กล่าวเสริม

แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึงแหล่งโปรตีนสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทนสูง แต่ก็ไม่ควรมองข้ามผลกระทบที่การตัดสินใจเหล่านี้มีต่อสิ่งแวดล้อม การค้นหาโดย Google สั้นๆ จะเน้นถึงผลกระทบที่ไม่ยั่งยืนของอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์นมที่มีต่อสิ่งแวดล้อม โดยเน้นถึงความจำเป็นในทางเลือกอื่น แม้จะอัดแน่นไปด้วยโปรตีน แต่เวย์ผงยังขาดสารอาหารอื่นๆ ในทางกลับกัน แหล่งที่มาจากพืชให้ความต้องการโปรตีนทั้งหมดของคุณ ในขณะเดียวกันก็มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มเติมนอกเหนือจากโปรตีนเพียงอย่างเดียว เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมนับตั้งแต่การเพาะกายเฟื่องฟูในยุค eighty และการตลาดที่ชาญฉลาดได้ชักชวนทั้งนักกีฬาและประชากรในวงกว้างว่าผงโปรตีนเป็นกุญแจสำคัญ (หรืออย่างน้อยก็ทางลัดที่สะดวก) เพื่อสุขภาพและประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เมล็ดเล็กๆ ประหลาดๆ เหล่านี้เต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 (อีกแล้ว) ไฟเบอร์ สารต้านอนุมูลอิสระ เหล็ก และแคลเซียม หย่อนเมล็ดเจียลงในน้ำแล้วเมล็ดเจียจะดูดซับปริมาตรได้ประมาณ 12 เท่าในเวลาเพียง 10 นาที ทำให้เกิดเจลที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารซึ่งสามารถนำไปใช้แทนไข่ในการปรุงอาหารมังสวิรัติได้

แหล่งโปรตีนจากพืชที่ย่อยง่ายได้แก่ ถั่วเลนทิล ควินัว เมล็ดเชีย ผักโขม และอัลมอนด์ อาหารเหล่านี้อ่อนโยนต่อระบบย่อยอาหารและให้โปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะพร้อมกับสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ การรวมโปรตีนจากพืชเหล่านี้เข้ากับอาหารของคุณสามารถช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารและสุขภาพโดยรวมได้ อาหารที่สมดุลซึ่งมีแหล่งโปรตีนจากพืชสามารถส่งผลเชิงบวกอย่างมากต่อการย่อยอาหาร โปรตีนจากพืช เช่น ที่พบในพืชตระกูลถั่ว ถั่ว เมล็ดพืช และเมล็ดธัญพืช ให้สารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นมากมายที่สนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารโดยรวม อาหารเหล่านี้มักมีเส้นใยสูง ซึ่งเพิ่มปริมาณให้กับอุจจาระและช่วยส่งเสริมการเคลื่อนไหวของลำไส้เป็นประจำ การรวมแหล่งโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดไว้ในอาหารของคุณ คุณสามารถช่วยรักษาระบบย่อยอาหารให้แข็งแรงและป้องกันปัญหาทางเดินอาหารได้ ความเหนือกว่าทางโภชนาการสามารถทำได้โดยการผสมโปรตีนถั่วกับโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น โปรตีนจากข้าว ผู้ผลิตอาหารได้รับคะแนน PDCAAS ที่สูงขึ้นของผลิตภัณฑ์จากพืช โดยการรวมโปรตีนจากพืชประเภทต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ซึ่งทำให้เกิด “โปรตีนที่สมบูรณ์” ค่า PDCAAS ที่สูงขึ้นหมายความว่าผลิตภัณฑ์ส่งโปรตีนในเปอร์เซ็นต์ที่สูงกว่าของมูลค่ารายวัน (%DV) ไปยังร่างกายมนุษย์ ทำให้ผู้ผลิตอาหารสามารถกล่าวอ้างทางการตลาดที่น่าดึงดูดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชของตนได้ การเลือกโปรตีนไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง/หรือความคิดเสมอไป ยิ่งมีความหลากหลายมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้นที่จะช่วยกระจายสารอาหารของคุณ ค้นหาวิธีรวมแหล่งต่างๆ รวมทั้งโปรตีนจากพืชและสัตว์ ทั้งโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนสามารถเพิ่มสมดุลของอาหารได้ คุณสามารถได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจากแนวทางการบริโภคอาหารจากพืช หากคุณรับประทานอาหารที่เพียงพอ สมดุล และหลากหลาย ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือแล้วแต่ว่าวิธีใดจะได้ผลดีที่สุดสำหรับข้อกำหนดและเป้าหมายด้านโภชนาการของคุณ

ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนให้มากกว่าอาหารที่คุณอาจบริโภค นี่เป็นวิธีที่สะดวกในการช่วยเพิ่มความแข็งแรงและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ผงโปรตีนยังใช้เพื่อสุขภาพและการเล่นกีฬาอีกด้วย FYTA Elite Plant Protein มีการผสมผสานที่เป็นเอกสิทธิ์ของโปรตีนที่ผสมง่ายและดูดซึมได้เร็ว ทำจากข้าวบาร์เลย์งอก (เมล็ดพืชโบราณ) และลูปินบดทั้งเมล็ด (ถั่วโบราณ) สูตรเฉพาะนี้ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนจากพืชคุณภาพสูงที่ย่อยได้สูงพร้อมรสชาติและเนื้อสัมผัสที่เหนือกว่า แต่ยังมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอีกด้วย ผงโปรตีนจากพืชพรีเมียร์อัดแน่นไปด้วยสารอาหารมังสวิรัติคุณภาพสูง และแน่นอนว่ารสชาติอันยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลที่คุณหลงรักจากเรา เอาชนะความท้าทายด้านห่วงโซ่อุปทานพร้อมส่งมอบรสชาติ โภชนาการ ความสม่ำเสมอ และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ดูว่าโปรตีน Pulse pea ที่แยกได้ของ VITESSENCE® ที่ปลูกและแปรรูปในอเมริกาเหนือ นำเสนออุปทานที่ยั่งยืนและพร้อมใช้งานสำหรับแบรนด์จากพืชของคุณได้อย่างไร อนาคตของโปรตีนคือพืชเป็นหลัก และพัลส์กำลังเป็นผู้นำ สิ่งมหัศจรรย์ทางโภชนาการเหล่านี้อุดมไปด้วยโปรตีนและเส้นใย ปราศจาก GMOs และมีสารก่อภูมิแพ้ต่ำ พวกเขายังสามารถใช้ฉลากที่สะอาดและการกล่าวอ้างที่ผู้บริโภคชื่นชอบซึ่งสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ของคุณและเสริมสร้างความน่าดึงดูดใจ — โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภคที่เลิกใช้ถั่วเหลืองและโปรตีนจากข้าวสาลี

หากคุณไม่ตรงเวลาหรือไม่รู้สึกอยากกินอาหารมื้อใหญ่ คุณสามารถปรุงเครื่องดื่มเชคสั้นๆ โดยใช้ผงโปรตีนวีแกนได้ ประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วเหลือง และโปรตีนจากกัญชา โดยทั่วไปจะมีโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ มีกรดอะมิโนที่จำเป็นถึง 9 ชนิด รวมถึงไอโซลิวซีน ลิวซีน และไลซีน ที่จำเป็นสำหรับร่างกายในการทำงาน และกรดอะมิโนเหล่านี้สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารเท่านั้น โปรตีนจากสัตว์มีปริมาณโปรตีนทั้ง 9 ชนิดที่เหมาะสมและถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่สมบูรณ์เนื่องจากมีโปรตีนไม่ครบถ้วนทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เหมาะสม12 แม้ว่าจะมีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตมากกว่าผงโปรตีนวีแกนยี่ห้ออื่น Orgain ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกราคาไม่แพงที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวและมีรสชาติเยี่ยม “Orgain เป็นหนึ่งในโปรตีนวีแก้นที่มีราคาไม่แพงมากในตลาด มันทำจากส่วนผสมโปรตีนของถั่ว ข้าวกล้อง และเจีย และมีโปรตีน 21 กรัมต่อมื้ออาหาร one hundred fifty แคลอรี่” บอง แอพเพทิท กล่าว โปรตีนจากพืชจาก Optimum Nutrition นี้ทำมาจากการผสมผสานของถั่ว ข้าวกล้อง และแหล่งโปรตีนจากดาวอินชิ ซึ่งให้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ซึ่งสามารถรองรับกล้ามเนื้อของคุณได้แม้ในช่วงที่ยากที่สุด

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดของเรามีคุณภาพและมาตรฐานความบริสุทธิ์สูงสุด ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างเข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในความถูกต้องของฉลาก ทุกครั้งที่จิบโปรตีนจากพืช คุณอาจพบว่าตัวเองกำลังเข้าสู่ภาวะอิ่มเอมใจ ปล่อยให้ตัวเองดื่มด่ำไปกับรสชาติอันเสื่อมโทรมที่จะทำให้ต่อมรับรสของคุณโหยหามากขึ้น การเปลี่ยนแปลงของส่วนผสมจากธรรมชาติอาจทำให้ผลิตภัณฑ์มีลักษณะและองค์ประกอบของสารอาหารที่แตกต่างกันไปในแต่ละชุด

เราแนะนำให้ผสมผงนี้ลงในสมูทตี้เพื่อให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด เมื่อผสมกับน้ำเปล่า ละลายได้ไม่หมด เหลือแต่เนื้อหยาบและจับตัวเป็นก้อน และยังมีกลิ่นค้างอยู่ในคอเล็กน้อยอีกด้วย หากต้องการเป็นของว่างหลังออกกำลังกาย ให้ลองผสมกับนมที่คุณเลือก กล้วยแช่แข็ง และเนยถั่วหนึ่งลูก ตอนนี้ Sports Protein Powder มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติ แต่ผู้คนชอบราคาและใช้แหล่งโปรตีนที่หลากหลาย ผู้วิจารณ์ชอบผลิตภัณฑ์นี้เพราะช่วยในการย่อยอาหาร การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ส่วนผสมจากพืช และรสชาติที่นุ่มนวล

ดังนั้น เพื่อชี้แจงให้กระจ่าง ความกระตือรือร้นของเราสำหรับ Legion ไม่ได้ขับเคลื่อนด้วยสิ่งจูงใจทางการเงิน แต่เป็นความเชื่อที่แท้จริงในผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งรวมถึง Plant เรายังรับทราบบางประเด็นที่ควรพิจารณาก่อนซื้อ นี่เป็นเครื่องดื่มที่แย่ที่สุดที่ฉันเคยเจอมา เนื้อสัมผัสเป็นทรายและแห้งหลังจากผสมให้เข้ากันดี คุณได้ทำให้มิลค์เชคสตรอเบอร์รี่มีรสชาติเหมือนขี้เลื่อย ไม่สามารถเน้นว่าฉันผิดหวังแค่ไหน ฉันชอบความสม่ำเสมอที่หนาแน่น โดยเฉพาะกับนมพืช รสชาติดีมากแม้จะใส่น้ำก็ตาม รสชาติก็คือ ฉันชอบที่สามารถทำมูสได้ เป็นเรื่องดีที่มีความหลากหลายมากกว่าการดื่มเชคตลอดเวลา และสามารถรับประทานเป็นของหวานได้

โปรตีนเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในร่างกายมนุษย์ และจำเป็นต่อการสนับสนุนการเจริญเติบโต การพัฒนา และการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ หากคุณต้องการให้ร่างกายทำงานได้ดีที่สุด ก็จำเป็นต้องมีโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ โปรตีนมีส่วนเกี่ยวข้องในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งในทุกสิ่งที่ร่างกายของคุณทำ ผงโปรตีนจากพืชของเราทำขึ้นจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ นี่คือระดับบนของผงโปรตีนวีแกนที่ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพการเล่นกีฬาและการฟื้นตัวที่เหมาะสมที่สุด Garden of Life Sport เป็นผลิตภัณฑ์ต้านการอักเสบที่มีแหล่งโปรตีนหลากหลาย (บางส่วนแตกหน่อ) และมีกรดอะมิโนมากมายที่อุดมไปด้วย BCAAs ตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยในการฟื้นตัวอย่างมากและมีรสชาติกลมกล่อมไม่หวานเกินไป ข้อดีประการหนึ่งของโปรตีนจากสัตว์คือเป็นแหล่งที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนดังกล่าวให้กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดที่ร่างกายของเราไม่สามารถสร้างได้ ตามข้อมูลของ Cedars-Sinai แต่แหล่งที่มาของพืชหลายแห่งก็เป็นไปตามเกณฑ์นี้เช่นกัน ต่อไปนี้เป็นประโยชน์บางประการในการลดการบริโภคเนื้อสัตว์และเติมโปรตีนจากพืช ความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างผงโปรตีนวีแก้นและผงโปรตีนที่ไม่ใช่วีแกนก็คือ ผงโปรตีนชนิดหลังมาจากแหล่งโปรตีนจากสัตว์ ในขณะที่ชนิดผงมาจากแหล่งโปรตีนจากพืช ผงโปรตีนที่ไม่ใช่มังสวิรัติมักประกอบด้วยเวย์และเคซีน ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนในผลิตภัณฑ์นมและผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส BCAA ซึ่งย่อมาจากกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยในการฟื้นตัว ผงโปรตีนมังสวิรัติโดยเฉลี่ยประกอบด้วย BCAA 5-12 กรัม ซึ่งรวมถึงลิวซีนอย่างน้อย three กรัม (คิดว่าจำเป็นต่อการเผาผลาญของกล้ามเนื้อ) ต่อหนึ่งมื้อ

ในการเลือกผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดในปี 2024 ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรองสี่คนซึ่งเป็นผู้ให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ของตน จากนั้นกองบรรณาธิการจะพิจารณาการให้คะแนนดาวแต่เพียงผู้เดียว โดยคำนึงถึงต้นทุน ปริมาณโปรตีนต่อมื้อ ปริมาณเส้นใยอาหาร และปริมาณน้ำตาลต่อมื้อ Wenig แนะนำให้ผู้ซื้อมองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและส่งมอบส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลากทุกประการ “นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาเนื่องจากผงโปรตีนถือเป็นอาหารเสริม และผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามอาจมีสารต้องห้าม นอกจากนี้ยังมีความกังวลเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนักในผงโปรตีนมังสวิรัติ ดังนั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับการทดสอบปริมาณโลหะหนักแล้ว” ผงโปรตีนวีแก้นโดย Optimum Nutrition ทำมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่วลันเตา ข้าว และถั่วฟาวา ไม่มีน้ำตาลและปราศจากกลูเตน มีโปรตีน 24 กรัมต่อมื้อ รสช็อกโกแลตหรือวานิลลาสามารถซื้อได้ตามลิงค์ด้านล่าง ข้อดีประการหนึ่งของการผสมโปรตีนจากพืชคือสามารถให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในระดับที่เหมาะสมที่สุดในผลิตภัณฑ์เดียว

อิซาเบล วาสเกซเป็นนักเขียนอิสระและนักโภชนาการที่ลงทะเบียนสองภาษา โดยฝึกฝนจากกรอบการรับประทานอาหารที่เข้าใจง่ายและคำนึงถึงวัฒนธรรม

Vital Plant Protein สกัดจากถั่วลันเตาที่ปลูกในยุโรปชั้นเลิศ โดยใช้กระบวนการเอนไซม์ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ซึ่งแยกปริมาณโปรตีนที่น่าทึ่งได้ถึง 88% แต่ระวัง – อาหารเสริมโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน ดังนั้นคุณจึงต้องระวังสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นี่คือเหตุผลว่าทำไม Vital Plant Protein จึงเป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาด ขนมปังธัญพืชที่แตกหน่อหรือบางครั้งเรียกว่าขนมปังเอเสเคียลเนื่องจากชื่อแบรนด์ยอดนิยมเป็นขนมอบที่มีทั้งเมล็ดซึ่งมีโปรตีนจำนวนมากเช่นกัน หนึ่งชิ้นประกอบด้วยโปรตีน 4 ถึง 5 กรัมต่อ USDA ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่คุณซื้อ นั่นหมายความว่าถ้าคุณทำแซนวิชโดยใช้ขนมปังสองแผ่น แสดงว่าคุณเริ่มต้นด้วยโปรตีนมากถึง 10 กรัมก่อนที่จะใส่ไส้ลงไปด้วยซ้ำ แนวคิดอื่นๆ ในการใช้ขนมปังธัญพืช ได้แก่ ขนมปังปิ้ง ชั้นอาหารเช้า หรือเกล็ดขนมปัง มักถูกมองข้ามเมื่อพูดถึงเรื่องโปรตีน ผักสีเขียวให้มากกว่าวิตามินและแร่ธาตุ อาหารอย่างผักโขม กะหล่ำดาว และถั่วลันเตาล้วนมีโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อสร้างสมดุลให้กับมื้ออาหารของคุณ ไม่ต้องพูดถึง สีเขียวอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เต็มไปด้วยไฟเบอร์และมีแคลอรี่ต่ำ ลองใส่ผักโขมที่ปรุงสุกแล้วลงในพาสต้า ผสมถั่วลันเตาลงในแกง หรือย่างกะหล่ำดาวเพื่อให้ได้เครื่องเคียงที่กรอบจนไม่อาจต้านทานได้

แม้แต่ผู้ที่ไม่ตัดสินใจที่จะละทิ้งผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไปเลยก็ยังพยายามกินพืชมากขึ้น ซึ่งรวมถึงการรับแหล่งโปรตีนจากพืชมากขึ้น การที่ผงโปรตีนจัดอยู่ในประเภท “อาหารเสริม” ไม่ได้หมายความว่าควรได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างจากอาหารโฮลฟู้ดที่มีคุณภาพ เกณฑ์เดียวกับที่คุณใช้อยู่แล้วเพื่อบอกความแตกต่างระหว่างผลไม้ ผัก และเนื้อสัตว์คุณภาพสูง ก็สามารถนำมาใช้ในลักษณะเดียวกับการเลือกผงโปรตีนคุณภาพได้ หากคุณพยายามรับประทานอาหารที่มีเส้นใยสูง หรือบางทีอาจกำลังรับประทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ผงโปรตีนจากกัญชาหรือถั่วที่มีเส้นใยสูงก็อาจเหมาะสม โปรตีนจากกัญชาค่อนข้างใหม่สำหรับตลาดนิวซีแลนด์หลังจากได้รับอนุญาตให้ขายในเดือนพฤศจิกายนปี 2018 โปรตีนนี้ทำจากเมล็ดกัญชาและมีรสชาติถั่วที่ละเอียดอ่อน มีโปรตีนประมาณ 50% และแต่ละหน่วยบริโภค 30 กรัมให้โปรตีนประมาณ 15.กรัม คุณค่าทางโภชนาการที่เหลือมาจากใยอาหารและกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เวย์โปรตีนไอโซเลทมีขั้นตอนการประมวลผลเพิ่มเติมซึ่งทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีแลคโตส ผงนี้สามารถดึงดูดใครก็ตามที่จำกัดแคลอรี่หรือผู้ที่ได้รับไขมันและคาร์โบไฮเดรตจากแหล่งอื่นอยู่แล้ว

Thorne VeganPro Complex All-In-One Shake นำเสนอสูตรที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ปราศจากกลูเตน นม ถั่วเหลือง และสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญอื่นๆ ทำให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้หญิงที่มีงานยุ่งและผู้ที่มีภาวะไวต่ออาหาร บทวิจารณ์เกี่ยวกับ MyProtein Impact Whey Protein ส่วนใหญ่เป็นไปในทางบวก โดยผู้ใช้แสดงความคิดเห็นว่ามันผสมกับน้ำ นม ข้าวโอ๊ต และโยเกิร์ตได้ดี บทวิจารณ์เชิงลบมักจะมุ่งเน้นไปที่รสชาติของโปรตีน ซึ่งดูเหมือนจะแตกต่างกันไป ดังนั้นเราขอแนะนำให้ซื้อตัวอย่างน้ำหนัก zero.55 ปอนด์จำนวน 2-3 ชิ้นก่อนที่จะตัดสินใจสั่งโปรตีนในปริมาณที่ใหญ่ขึ้น อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรักษาระดับโปรตีนที่ต้องการในแต่ละวัน ผู้หญิงหลายคนอ้างว่าการไม่มีเวลาเป็นสาเหตุหลักที่อยู่เบื้องหลังการต่อสู้กับการรับประทานอาหารที่สมดุล แม้ว่า Legion จะได้รับการรับรองโดย Labdoor ซึ่งเป็นบริษัทออกใบรับรองอาหารเสริมอิสระ แต่ Plant ก็ยังไม่ได้รับการทดสอบจากพวกเขา แต่ไม่ต้องกังวล! เป็นบุคคลที่สามผ่านการทดสอบโดยห้องปฏิบัติการที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO พร้อมใบรับรองการวิเคราะห์พร้อมใช้งานออนไลน์ และผลิตในโรงงานที่ได้รับการรับรอง NSF ตรวจสอบโดย FDA และเป็นไปตามมาตรฐาน cGMP ในสหรัฐอเมริกา นอกเหนือจากผู้ทดสอบของเราที่สังเกตเห็นว่า Legion Plant มีปริมาณไม่มากนัก ยังไม่มีผลข้างเคียงใดๆ อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะสะดวกและรวดเร็ว แต่โปรตีนเชคก็ไม่ได้ทำให้อิ่ม (เติม) ได้มากที่สุดเสมอไป และโดยส่วนใหญ่แล้วไม่ควรใช้เป็นเชคทดแทนมื้ออาหาร

Garden of Life Organic Whey ยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมของ Bede สำหรับผงเวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เป็นเวย์เดียวที่ได้รับการรับรองโครงการ Non-GMO ในตลาดตามแบรนด์ และได้รับการรับรองออร์แกนิก แม้ว่าจะไม่มีคำจำกัดความที่ชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่เข้าข่ายเป็นผงโปรตีน “ธรรมชาติ” แต่นักโภชนาการการกีฬาสามคนที่ฉันสัมภาษณ์สำหรับงานชิ้นนี้มักเห็นพ้องต้องกันว่าผงโปรตีนธรรมชาตินั้นแตกต่างตรงที่ไม่มีส่วนผสมเทียม สารตัวเติม หรือสารระคายเคือง แปรรูปน้อยที่สุด และผลิตจากฟาร์มและผลิตโดยมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำ อย่างไรก็ตาม ยังมีผงโปรตีนจำนวนมากที่ใช้สารให้ความหวานเทียมและส่วนผสมที่น่าสงสัยอื่นๆ ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไม่ได้ผ่านการทดสอบความปลอดภัยหรือเปิดเผยผลลัพธ์ — บางส่วนมีการปลอมปน (หรือที่เรียกว่าการตัดด้วยฟิลเลอร์ที่ถูกกว่าเพื่อลดต้นทุนการผลิต และไม่ใช่โปรตีนทั้งหมดจริงๆ) แม้ว่าโปรตีน zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน (เช่น fifty six กรัมต่อวันสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 154 ปอนด์) นั้นเพียงพอสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ แต่จำนวนดังกล่าวก็เพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า (1.2 ถึง 1.6 กรัมต่อกิโลกรัม หรือกรัมสำหรับคนคนเดียวกัน) สร้างมวลกล้ามเนื้อและฟื้นตัวอย่างเหมาะสมในฐานะนักกีฬา ผงโปรตีนวีแกนมีราคาแตกต่างกันไป ทำให้ง่ายต่อการค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ แต่อย่าจำกัดตัวเองให้เลือกตัวเลือกที่ถูกที่สุด เลือกผงโปรตีนที่คุ้มค่าที่สุด ชนิดที่คุณชอบดื่มและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

เพิ่มความน่าดึงดูดใจของผู้บริโภคด้วยโปรตีนในระดับสูงสุดของเรา โปรตีนถั่วที่แยกได้ของ VITESSENCE® นำเสนอโปรตีนในระดับสูงสุดของเราเพื่อให้ได้รับการกล่าวอ้างว่าเป็น “แหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยม” ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการทางเลือกอื่นนอกเหนือจากโปรตีนจากสัตว์แบบดั้งเดิมกำลังแสดงให้เห็นถึงแรงผลักดันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในความเป็นจริง ในปี 2022 การคาดการณ์การเติบโตของโปรตีนจากพืชจะอยู่ที่ 7% CAGR โดยมีขนาดตลาดประมาณ 12 พันล้านดอลลาร์2 ผลงานของ Ingredion เกี่ยวกับโปรตีนจากพืชที่หลากหลายและมาจากแหล่งที่ยั่งยืน ช่วยให้ผู้ผลิตสามารถสร้างผลิตภัณฑ์แสนอร่อยที่อุดมไปด้วย ฟังก์ชันโปรตีน ไม่ต้องการฉลากระบุสารก่อภูมิแพ้โดยเฉพาะ ไม่เหมือนถั่วเหลือง และเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ สุดท้ายนี้ รสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา ผงโปรตีนมีหลายรสชาติ ดังนั้นให้เลือกรสชาติที่คุณชอบ ผงบางชนิดอาจมีเนื้อเป็นทรายหรือเป็นชอล์ก ในขณะที่บางชนิดจะเรียบเนียนกว่า การอ่านบทวิจารณ์และการลองใช้ตัวอย่างสามารถช่วยคุณค้นหาผงโปรตีนที่เหมาะกับรสนิยมของคุณได้

เวย์โปรตีนเป็นผงที่ดีที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนลิวซีนความเข้มข้นสูง ซึ่งเชื่อกันว่าช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าโปรตีนถั่วเหลือง (15-16) ส่วนประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ของพืชคือประกอบด้วยส่วนผสมที่ต่อต้านการสลายที่เรียกว่าเลกูมิน Legumin เป็นโปรตีนสายยาวที่ได้มาจากถั่วสีเหลืองตามธรรมชาติ โปรตีนสายยาวนี้เป็นแหล่งโปรตีนที่ย่อยช้าซึ่งช่วยยืดเวลาการปล่อยกรดอะมิโนเข้าสู่กระแสเลือด สิ่งสำคัญคือต้องอ่านฉลากส่วนผสมก่อนเลือกผงโปรตีน ผงโปรตีนบางชนิดมีส่วนผสมที่ไม่จำเป็น เช่น เส้นใยอาหาร สารให้ความหวานเทียม หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจนำไปสู่ปัญหาระบบทางเดินอาหารที่ไม่พึงประสงค์ได้

ผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้ได้รับการทดสอบเช่นกัน แต่ไม่ได้รับคะแนนสูงพอที่จะรวมไว้ในคำแนะนำยอดนิยมของเรา นอกจากนี้เรายังชอบที่แต่ละมื้อเป็นแหล่งแร่ธาตุที่ดี เนื่องจากแต่ละมื้อให้ธาตุเหล็ก 35% ต่อวัน สังกะสี 35% ต่อวัน และแมกนีเซียม 60% ต่อวัน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและปริมาณที่ควรรับประทาน ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ Barbie Cervoni MS, RD, CDCES, CDN เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและการศึกษาโรคเบาหวานที่ได้รับการรับรอง

ที่ผลิตภัณฑ์นมไอดาโฮ เราภูมิใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์โปรตีนนมเข้มข้น ไอโซเลต และไมเซลล่าเคซีนคุณภาพสูงสุด พร้อมด้วยข้อเสนอที่มีอัตราส่วนเคซีนและเวย์โปรตีนที่เทียบเคียงได้กับนมสดจากฟาร์ม นอกจากนี้ เรายังยินดีที่จะให้การศึกษาต่อเนื่องแก่ลูกค้าของเรา รวมถึงหัวข้อต่างๆ เช่น การเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชกับบริษัทนมและโปรตีนจากนมเช่นผลผลิตของเรา ต่อไปนี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการเปรียบเทียบหลายๆ ด้านระหว่างโปรตีนทั้งสองประเภทนี้ ในการพิจารณาว่าเป็นโปรตีน “คุณภาพสูง” หรือ “สมบูรณ์” โปรตีนจะต้องมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (หรือส่วนประกอบของโปรตีน) ในสัดส่วนที่เหมาะสม ในทางกลับกัน การแทนที่เนื้อแดงและเนื้อแดงแปรรูปด้วยแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ถั่ว อาหารจากถั่วเหลือง หรือถั่วต่างๆ ช่วยลดความเสี่ยงเหล่านี้ Nuzest บรรจุโปรตีนถั่วและสารให้ความหวานจากผลไม้ katemfe ตามธรรมชาติลงในผง แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ โปรไบโอติก และเอนไซม์รวมอยู่ในการสนับสนุนทางโภชนาการในรูปแบบองค์รวมมากขึ้น คุณจะตะโกนว่า “ไม่เวย์!” เมื่อคุณลอง Clean Lean Protein ของ Nuzest เป็นวีแกนทั้งหมด ไม่มีน้ำตาล และเป็นแหล่งธาตุเหล็กตามธรรมชาติ ผงโปรตีนจากพืชควรปราศจากกลูเตน ไม่มีเหตุผลจริงๆ ที่ผงโปรตีน ไม่ว่าจะเป็นพืชหรือเวย์ ควรมีส่วนผสมของข้าวสาลี บางครั้งการผสมผงโปรตีนวีแกนอาจมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ แทนที่จะเป็นส่วนผสมที่เป็นอันตราย เช่น น้ำตาล

ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนและแร่ธาตุมังสวิรัติที่มีความเข้มข้นมาก แต่โปรตีนถั่ว – อาจจะมากกว่าแหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่น ๆ – อาจมีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทานสำหรับบางคน เราชอบ Naked Pea Protein เพราะมันทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง และส่วนใหญ่เราสังเกตเห็นว่าเมื่อผสมลงในสมูทตี้จะไม่มีรสชาติเข้มข้น โปรตีนจากถั่วยังช่วยให้สมูทตี้ข้นขึ้นได้ ดังนั้นจึงมีประโยชน์ข้างเคียงในการป้องกันสมูทตี้ที่เป็นน้ำ แม้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม แต่การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชอาจมีปริมาณลิวซีนสูงกว่าและอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าผงโปรตีนมังสวิรัติจากแหล่งเดียว แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งได้มาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย

การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักไม่ได้หมายความว่าขาดโปรตีนเสมอไป รายชื่อแหล่งโปรตีนแสนอร่อย 10 แหล่งนี้จะสร้างจานที่โค้งมนและทำให้ร่างกายของคุณรู้สึกได้รับการบำรุง ไม่ว่าคุณจะผสมเครื่องดื่มเพื่อการฟื้นฟูจากพืชหลังออกกำลังกาย หรือเพิ่มโปรตีนพิเศษลงในสมูทตี้ตอนเช้า โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของเราคือสิ่งที่คุณตั้งตารอที่จะดื่ม ผงโปรตีนจากพืชมูซาชิสามารถใช้ได้เหมือนกับผงโปรตีนทั่วไป สามารถผสมกับน้ำเปล่า นมทางเลือกที่แนะนำ หรือปั่นเป็นสมูทตี้ได้ ผงโปรตีนจากพืชมูซาชิยังสามารถรวมเข้ากับสูตรอาหาร เช่น แพนเค้กหรือแท่งพลังงานเพื่อเพิ่มโปรตีนได้

ขอขอบคุณที่แวะมาที่ Vegan Protein Powder Reviews เว็บไซต์ที่เรียบง่ายแต่ครอบคลุมซึ่งทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรตีนผงวีแกนที่ดีที่สุดและสิ่งที่พวกเขานำเสนอทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ หรือราคาที่คุณสนใจมากที่สุด เราก็พร้อมรองรับคุณ พูดยากเพราะไม่ได้ชิมผลิตภัณฑ์ แต่คงไม่ใช่ ฉันชอบส่วนผสมที่น้อยที่สุด แต่ฉันชอบการผสมผสานแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ และราคาก็ไม่ได้ดีนักเมื่อพิจารณาว่าไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล ไม่ว่าคุณจะชอบดื่มน้ำ กาแฟ นมจากพืช หรือสมูทตี้ ลองเพิ่มผงโปรตีนวีแกนของ Orgain หนึ่งช้อนเต็มเพื่อเพิ่มวันของคุณ! นอกจากผงโปรตีนจากพืชแบบดั้งเดิมในช็อกโกแลตและวานิลลาแล้ว คุณยังสามารถเลือกซื้อ Simple, Superfoods, Keto, Protein NOW Plant Protein Complex เพียง 1 สกู๊ปให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่งประมาณ 3,900 มิลลิกรัม และอาร์จินีนมากกว่า 1,800 มิลลิกรัม ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าอาจลดความดันโลหิตและปรับปรุงคอเลสเตอรอลได้ ตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาหรือบุคคลที่กระตือรือร้น ผลิตภัณฑ์นี้ยังรวมส่วนผสมสีเขียวจำนวนมาก โดยเฉพาะถั่ว “ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่มีการดูดซึมสูง” Amidor กล่าว โปรตีนถั่วเป็น “แหล่งโภชนาการในอุดมคติหลังการออกกำลังกายสำหรับนักกีฬาที่อาจมีปัญหาในการเสริมโปรตีนประเภทอื่น” เธอกล่าวเสริม

การศึกษาเกี่ยวกับสารอาหารในปี 2020 พบว่าเวย์ส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (MPS) ได้ดีกว่าหลังการออกกำลังกายอย่างมีนัยสำคัญมากกว่าถั่วเหลืองหรือเคซีน ซึ่งเป็นข้อเท็จจริงที่ผู้เชี่ยวชาญทุกคนเห็นพ้องต้องกัน Gainful สร้างสูตรสำหรับคุณโดยอิงจากแบบทดสอบความยาว 5 นาทีเพื่อประเมินปัจจัยต่างๆ เช่น ข้อจำกัดด้านอาหาร ความถี่ ประเภท และช่วงเวลาของการออกกำลังกาย อายุ; เพศ; และเป้าหมายน้ำหนัก จากนั้น Gainful จะสร้างส่วนผสมที่มีประเภทและเปอร์เซ็นต์การสลายโปรตีนที่แตกต่างกัน และขนาดหน่วยบริโภคที่แนะนำเฉพาะตามความต้องการของคุณ Naked Whey Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียวที่มาจากฟาร์มโคนมขนาดเล็กที่ผสมกับเครื่องดื่มเชคต่างๆ ได้ดี และรสชาติก็อร่อยด้วย นั่นเป็นเหตุผลหลายประการที่ต้องปรุงโดยใช้โปรตีนจากพืชบ่อยขึ้น แต่เช่นเคย คุณควรปรึกษาแพทย์ก่อนทำการเปลี่ยนแปลงอาหารที่สำคัญที่อาจส่งผลต่อสุขภาพของคุณ นักโภชนาการที่ลงทะเบียนยังสามารถช่วยคุณพัฒนาแผนการรับประทานอาหารที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณและสอนวิธีรับโปรตีนจากพืช ผสมโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคกับน้ำเย็นใส่น้ำแข็งหรือนมถั่วที่คุณเลือกเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูง ทดแทนมื้ออาหาร หรือหลังออกกำลังกาย

ผลิตภัณฑ์ Happy Viking ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ผลิตภัณฑ์ของเราทำจากพืช one hundred pc และผลิตขึ้นอย่างใส่ใจ ผลิตภัณฑ์ของเราไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากนม และไม่มีรสชาติ สี หรือสารให้ความหวานเทียม GAT Sport PLANT PROTEIN เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงรสชาติเยี่ยมที่มีโปรตีนจากพืช ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย และทุกคนสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนได้ด้วยวิธีที่ดีต่อสุขภาพ เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น และจัดทำขึ้นโดยธรรมชาติ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผสม GAT Sport PLANT PROTEIN หนึ่งช้อนตวงในน้ำหนึ่งแก้วหรือนมที่คุณชื่นชอบ หรือคุณสามารถผสมผสานเป็นสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย ตามหลักการแล้ว สามารถบริโภคเป็นอาหารเช้า หลังออกกำลังกาย ของว่างระหว่างวัน หรือก่อนนอน เพื่อช่วยในการฟื้นตัวและให้โปรตีนเพิ่มเติม

เมื่อคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด นี่คือผงโปรตีนมังสวิรัติที่ได้รับการทดสอบและตรวจสอบอันดับต้นๆ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาอะไรก็ตาม ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำของเราสำหรับผงโปรตีนจากพืชตามลำดับที่ไม่เฉพาะเจาะจง รวมถึงคำแนะนำของเราเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดโดยรวมตามการค้นพบของเรา เลื่อนลงเพื่ออ่านเพิ่มเติมว่าเหตุใดแบรนด์เหล่านี้จึงโดดเด่นสำหรับเรา ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดอาจดีกว่าชนิดอื่นๆ ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการลดน้ำหนัก ผงแคลอรี่ต่ำอาจเหมาะที่สุด

“ตามหลักการแล้ว คุณตั้งเป้าไปที่โปรตีนคุณภาพสูง 20-25 กรัม (0.7-0.9 ออนซ์) และลิวซีน 2 กรัม (0.070z) ต่อหนึ่งมื้อ” เธอแนะนำ เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์ของคุณ ให้ตรวจสอบฉลาก ลิซ่าบอกว่าแป้งควรให้โปรตีนเป็นส่วนใหญ่ แต่คาร์โบไฮเดรต/ไขมันเล็กน้อยก็โอเค “โปรตีนเป็นองค์ประกอบโครงสร้างที่สำคัญสำหรับหลายระบบของร่างกายและเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ หากคุณออกกำลังกายเป็นประจำ คุณจะอยู่ในภาวะกล้ามเนื้อสลายและการสังเคราะห์อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการมีโปรตีนที่หลากหลายที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญในการเห็นผลจากการทำงานหนักของคุณ” Lisa Middleton นักโภชนาการด้านกีฬาขั้นสูงอธิบาย รสชาติก็ดีเหมือนกัน ครีมช็อกโกแลตฟัดจ์อาจมีรสหวานมากเกินไป แต่การเขย่านี้ให้รสชาติเข้มข้นที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นของว่างโดยไม่ป่วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันต้องการหลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก ตัวเลือกรสชาติยังค่อนข้างจำกัด แม้ว่ากล้วยฟัดจ์จะให้รสชาติที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยก็ตาม ฉันมักจะพบว่าการยึดติดกับรสชาติพื้นฐานจะปลอดภัยกว่า แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง ฉันพบว่ามันสดชื่นมากหลังออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผสมกับน้ำเย็นจัด มีแคลอรี่ต่ำ มีวิตามินบี และมีหลายรสชาติที่ฉันชอบคือราสเบอร์รี่โมฮิโต้ หากคุณกำลังพยายามต้านทานการจิบเครื่องดื่มยามเย็นหลังออกกำลังกาย นี่อาจช่วยลดความกระหายได้

เรายืนหยัดอยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ของเรา one hundred pc หากคุณไม่พอใจกับผลลัพธ์ รสชาติ หรือประสบการณ์ เราจะแก้ไขให้ เพิ่มมันลงในเศษอาหารหรือถังปุ๋ยหมัก เพื่อนำบางสิ่งกลับคืนสู่พื้นดินสำหรับสิ่งที่เอาออกมา มันทำจากเส้นใยพืช (ไบโอเรซินและเซลลูโลสไม้) ดังนั้นมันจะสลายตัวเองภายใน 12 เดือน สูตรไม่มีรสชาติของเราหมายความว่าคุณสามารถผสม อบ หรือผสมโปรตีนเสริมลงในอะไรก็ได้ รวมถึงแพนเค้ก สมูทตี้ บราวนี่ หรือแม้แต่ซอส ถั่วไม่ได้อยู่ในรายการอาหารที่มีสารก่อภูมิแพ้ที่มีลำดับความสำคัญซึ่งเรียกว่า Big eight แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าควรพิจารณาว่าเป็นอาหารที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เนื่องจากการแพ้ถั่วลันเตาและถั่วลันเตาได้รับการบันทึกไว้อย่างดี ผู้เขียนรายงานการทบทวนปี 2021 โต้แย้ง Uzunalioglu กล่าวว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่มักกล่าวว่าการแก้ไขรสชาติและเนื้อสัมผัสจะช่วยเพิ่มโอกาสในการลองใช้เนื้อสัตว์ทดแทน Superfood Plant Protein ผสมด้วยส่วนผสมเบอร์รี่ที่สกัดจากบิลเบอร์รี่ อะเซโรลาเชอร์รี่ โกจิเบอร์รี่ และแครนเบอร์รี่ นอกจากนี้โพลีฟีนอลจากชาเขียวและไฟโตฟลาโวนอยด์จากเมล็ดองุ่นยังช่วยลดความเสียหายจากอนุมูลอิสระอีกด้วย

ผงโปรตีนนี้ทำมาจากผงป่านออร์แกนิกเท่านั้นและไม่มีอย่างอื่นอีกเลย ซึ่งให้โปรตีน thirteen กรัมต่อการเสิร์ฟ four ช้อนโต๊ะ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแร่ธาตุที่ดี โดยแต่ละมื้อให้ธาตุเหล็ก 40% ต่อวัน และแมกนีเซียม 60% ต่อวัน แมกนีเซียมเป็นแร่ธาตุที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาท นอกจากนี้ เรายังสูญเสียแมกนีเซียมไปบางส่วนจากเหงื่อ ดังนั้นจึงควรรับประทานอาหารที่มีแมกนีเซียมสูงหลังออกกำลังกายอย่างหนัก สองสกู๊ปให้โปรตีน 27 กรัมและลิวซีน 2.5 กรัม ซึ่งหาได้ยากในผงโปรตีนจากพืช ดังนั้นผงโปรตีนโภชนาการ NAKED จึงเป็นทางเลือกที่ดีหลังการออกกำลังกาย เมื่อคุณต้องการได้รับโปรตีนคุณภาพดีในปริมาณที่พอเหมาะ NorCal Organic Premium Pea Protein เป็นผงโปรตีนคุณภาพที่ทำจากโปรตีนถั่วเหลืองออร์แกนิกไอโซเลทเพียงอย่างเดียว วิธีนี้จะมีประโยชน์หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการเติมสารให้ความหวานหรือสารปรุงแต่งรส และต้องการผงโปรตีนคุณภาพที่ไม่ส่งผลต่อรสชาติของสมูทตี้หรือขนมอบ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีจากพืชหากคุณแพ้อาหารหรือแพ้อาหารอื่นๆ Epic Protein Vanilla Lacuma Powder ของ Sprout Living ได้รับการคัดเลือกจากผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุด เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่มีคุณภาพและรสชาติที่อร่อย นอกจากนี้เรายังชอบที่มันมีคาร์โบไฮเดรต 13 กรัม เนื่องจากคาร์โบไฮเดรตสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้ เราขอแนะนำให้เติมผงโปรตีนนี้ลงในสมูทตี้ที่มีคาร์โบไฮเดรตจากแหล่งอื่นๆ เช่น ผลไม้หรือข้าวโอ๊ต เพื่อเพิ่มพลังหลังการออกกำลังกาย ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งว่าผงโปรตีนวีแก้นมีปริมาณมากเกินไปคือปริมาณเส้นใยหรือส่วนผสมเพิ่มเติมอื่น ๆ ในผงโปรตีนวีแก้น การได้รับเส้นใย สารเพิ่มความข้น หรือสารให้ความหวานในผงโปรตีนในปริมาณมากอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงกับบางคนเมื่อรับประทานในปริมาณมาก

James Eacott เป็นโค้ชด้านความอดทนที่มีคุณสมบัติสูง นักกีฬาที่มีประสบการณ์ และผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เขาอยู่ในทีมพัฒนาที่ 33Fuel pure sports diet ซึ่งเป็นบริษัทโภชนาการชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอันทรงพลังเพื่อสมรรถภาพด้านความทนทาน ติดตาม @33fuel เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม ในทางกลับกัน แหล่งที่มาของพืชประกอบด้วยเส้นใยและเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหารอย่างแข็งขัน คนส่วนใหญ่สามารถทนต่อพืชส่วนใหญ่ได้ดี และหากคุณเลือกทั้งต้นแทนผง คุณก็หลีกเลี่ยงสารเติมแต่งที่เป็นอันตรายได้เช่นกัน โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทนในการฟื้นตัว สร้างใหม่ และฝึกซ้อมต่อไป เรารู้ว่าจำเป็นแค่ไหนและควรรับประทานเมื่อใดดีที่สุด แต่เราจะเจาะลึกถึงความแตกต่างบางประการระหว่างแหล่งโปรตีนต่างๆ

เป็นเรื่องจริงที่ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติบางคนไม่ได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอในอาหารของตน ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่นิยม อาหารเหล่านี้ไม่ได้ขาดโปรตีนโดยธรรมชาติ คำวิพากษ์วิจารณ์ทั่วไปเกี่ยวกับอาหารมังสวิรัติและอาหารมังสวิรัติก็คือ อาหารเหล่านี้มีโปรตีนต่ำเกินไป ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้คนทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา (และส่วนอื่นๆ ของโลก) เริ่มหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมากขึ้น ในความเป็นจริง ปัจจุบันชาวอเมริกันประมาณ 9.7 ล้านคนรายงานการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก วิธีนี้จะช่วยให้คุณระบุได้ว่าเป็นเพียงการเติมเล็กน้อยที่คุณต้องการเพื่อให้ตรงตามความต้องการของคุณ หรือว่าคุณขาดแผนกโปรตีนจริงๆ หรือไม่ เว้นแต่จะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เวย์โปรตีนเข้มข้นมีโปรตีนประมาณ 80% การให้บริการ 30 กรัมแต่ละครั้งประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 24 กรัม โดยมีพลังงานที่เหลือมาจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตจำนวนเล็กน้อย ที่นี่ เวย์จะถูกกรองเพื่อกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตที่ไม่จำเป็นออก และพ่นด้วยอากาศเพื่อทำให้แห้งและก่อตัวเป็นผง

ต้องขอบคุณแคว้นพิหาร รัฐฌารขัณฑ์ รัฐเบงกอลตะวันตก และอุตตรประเทศ ส่วนผสมอาหารที่ได้รับการประเมินต่ำนี้จึงได้รับการยอมรับอย่างสมควรในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา ภาวะแทรกซ้อนเกี่ยวข้องโดยตรงกับประเภทของสารอาหารที่ไม่ถูกดูดซึม ในบางกรณี ผู้คนจะมีอาการท้องเสียอย่างต่อเนื่อง น้ำหนักลด และปวดท้อง การขาดวิตามินอาจทำให้เกิดภาวะโลหิตจาง อาการชาที่มือหรือเท้า และปัญหาเกี่ยวกับความจำ อย่างไรก็ตาม การวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้สรุปได้ว่านี่เป็นแนวคิดที่ล้าสมัย และต้องแทนที่ด้วยแนวคิด “การจำกัดกรดอะมิโน” แม้ว่าพันธุ์ Desi จะประกอบด้วยเมล็ดที่มีสีเข้มกว่าและมีขนาดเล็กกว่าและมีเปลือกหุ้มด้านนอกที่หยาบ แต่พันธุ์ Kabuli นั้นเป็นถั่วสีอ่อนขนาดใหญ่และมีขนที่เรียบเนียนกว่า กะหล่ำปลีจีนซึ่งหมายถึงกะหล่ำปลีนภาและผักกวางตุ้ง ก็มีปริมาณโปรตีนต่อแคลอรี่สูงเช่นกัน ผักกาดขาวปลีฝอยหนึ่งถ้วย (70 กรัม) มีโปรตีน 1.1 กรัม ฝรั่งเป็นหนึ่งในผลไม้ที่มีโปรตีนสูงที่สุด คุณจะได้รับปริมาณมากถึง four.2 กรัมในทุกถ้วย ผลไม้เมืองร้อนนี้ยังมีวิตามินซีและไฟเบอร์สูงอีกด้วย

การรู้โปรตีนชกในแต่ละแพ็คเสิร์ฟเป็นกุญแจสำคัญ ผงโปรตีนที่คุ้มค่ากับเกลือควรได้รับโปรตีนในปริมาณที่มากต่อหนึ่งสกู๊ป ซึ่งช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันได้โดยไม่มีปัญหา นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณคำนึงถึงน้ำหนักตัวหรือมวลกล้ามเนื้อ มาดูสิ่งสำคัญที่ต้องจับตาดูกัน เช่น โปรตีนมาจากไหน คุณค่าทางโภชนาการที่บรรจุอยู่ในนั้น และคุณภาพของส่วนผสมที่มี ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักการออกกำลังกาย ใส่ใจสุขภาพ หรือเพียงแค่สนใจการกินเจ เราก็ได้รวบรวมคำแนะนำที่สำคัญไว้เป็นแนวทางในการเลือกของคุณ เราเข้าใจว่าการเลือกผงโปรตีนที่สมบูรณ์แบบนั้นให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเขาวงกต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณสนใจชีวิตวีแก้น การศึกษาส่วนใหญ่สนับสนุนการใช้โปรตีนหลังออกกำลังกาย โดยอ้างว่าการบริโภคโปรตีนคุณภาพสูงหลังออกกำลังกายไม่นานจะช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การเสริมโปรตีนช่วยเพิ่มประโยชน์ของการฝึกความต้านทาน เช่น การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่นักกีฬาที่มีความอดทนในการฟื้นฟูและสร้างกล้ามเนื้อ แต่คุณอาจแปลกใจว่าตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักนั้นมารวมกันได้อย่างไร สวัสดี ต่อหนึ่งมื้อ (2 สกู๊ป) คุณจะได้รับโปรตีน 24 กรัม คุณจะต้องใช้ผงโปรตีน 2.5 ส่วนเพื่อให้ได้โปรตีน 60 กรัม น้ำตาลมะพร้าวมีธาตุเหล็กและสังกะสีมากกว่าน้ำตาลทรายถึง 2 เท่าและอุดมไปด้วยโพแทสเซียม น้ำตาลมะพร้าวผลิตจากน้ำนมของดอกมะพร้าว ไม่ใช่จากลูกถั่วที่ร่วงหล่นซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการทำให้นักท่องเที่ยวหมดสติ น้ำตาลมะพร้าวมีวิตามินซี แมกนีเซียม แคลเซียม และสารอาหารอื่นๆ อีกหลากหลาย น้ำตาลจากต้นไม้นี้อุดมไปด้วยสารไฟโตนูเชียนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (สารต่อต้านอนุมูลอิสระจากพืชที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ) เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนสารให้ความหวานแปรรูป

Sussi สงสัยว่าเป็นเพราะ “ผู้คนถูกเลี้ยงดูมาด้วยความคิดที่ว่าโปรตีน โดยเฉพาะโปรตีนจากสัตว์ จะต้องเป็นศูนย์กลางของมื้ออาหาร และอาหารที่ไม่มีโปรตีนนั้นไม่น่าพึงพอใจหรือเติมเต็ม” เธอท้าทายความคิดนี้ โดยบอกว่าไม่จำเป็นต้องกินเนื้อชิ้นใหญ่ในมื้อเย็น คุณสามารถสนองความต้องการสารอาหารหลักนี้ได้โดยการใส่โปรตีนจากพืชคุณภาพสูงลงในมื้ออาหารและของว่างตลอดทั้งวัน เช่น การเพิ่มถั่วหนึ่งหน่วยในสลัด หรือการวางเต้าหู้ย่างซ้อนกันระหว่างขนมปังแผ่นเป็นมื้อกลางวัน Sussi กล่าว เนื้อสัมผัสไม่ได้แย่ (อาจเป็นเพราะเหงือกทั้งหมดข้น) แต่มันหวานเกินไปและมีบางอย่างที่เพิ่งลิ้มรสไป น่าจะเป็นส่วนผสมของน้ำตาลแอลกอฮอล์และหญ้าหวานที่ฉันไม่สนใจ มีผงโปรตีนอื่นๆ จำหน่ายในราคาเดียวกันหรือถูกกว่าด้วยส่วนผสมคุณภาพสูงกว่า ผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำเช่น Orgain, Now Fitness และ Optimum Nutrition ให้รสชาติที่ยอดเยี่ยม ถูกย่อยได้ง่ายตามการตรวจสอบที่ตรวจสอบแล้ว และผสมให้เข้ากัน ชิ้นชอล์กจงหายไป ในการศึกษา 8 สัปดาห์ ชายหนุ่มที่รับประทานผงโปรตีนข้าว 48 กรัมหรือ 1.6 ออนซ์ทันทีหลังการฝึกยกน้ำหนักสามวันต่อสัปดาห์ มีความหนาของกล้ามเนื้อไบเซพเพิ่มขึ้น 12% เช่นเดียวกับผู้ชายที่บริโภคเวย์โปรตีนในปริมาณเท่ากัน ผง (15) อย่างไรก็ตามโปรตีนถั่วอุดมไปด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็น (BCAAs) leucine, isoleucine และ valine ซึ่งช่วยกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อและกระตุ้นร่างกายให้สร้างโปรตีนจากกล้ามเนื้อ (1) ผงนี้สองช้อนตวงให้โปรตีน 18 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 10 กรัม เราแนะนำให้จับคู่ผงโปรตีนนี้กับคาร์โบไฮเดรตอื่นๆ เช่น ในสมูทตี้ผลไม้หรือกับขนมปังปิ้ง เพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเสริมคาร์โบไฮเดรตหลังออกกำลังกาย สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือตัวเลือกนี้ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจน

ในฐานะบริษัทที่ได้รับการรับรองจาก B Corp นี่คือวิธีที่เราจัดการกับทุกสิ่งที่เราทำ เรารู้ว่าการเกษตรเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของการสูญเสียธรรมชาติและความหลากหลายทางชีวภาพ นั่นคือเหตุผลที่เราร่วมมือกับ veritree เพื่อฟื้นฟูธรรมชาติและปลูกต้นไม้ตามคำสั่งทุกประการ สำหรับเรา การเป็นวีแกนหมายความว่าจะไม่มีการใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผลพลอยได้ หรือจีเอ็มโอจากสัตว์ในผลิตภัณฑ์ของเรา การปลูกพืชเพื่อให้วัวกิน/ให้นมนั้นไม่สมเหตุสมผลเลยเมื่อพิจารณาถึงปริมาณที่ดินและทรัพยากรที่จำเป็นในการเลี้ยงวัว การนำพืชผลจากทุ่งนามาใส่จานโดยตรงจะสิ้นเปลืองน้อยกว่ามาก ตัวอย่างเช่น นมจากพืช เช่น ถั่วเหลือง อัลมอนด์ ฯลฯ สร้างการปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่านมโคธรรมดาอย่างน้อย 70% ตามที่บันทึกโดยการศึกษาล่าสุดของมหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด การค้นหาออนไลน์อย่างรวดเร็วจะเน้นถึงผลกระทบของอุตสาหกรรมนมที่มีต่อสิ่งแวดล้อม เราไม่ได้ต่อต้านเกษตรกร แต่การผลิตเวย์นั้นสิ้นเปลือง และจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง เป็นการยากที่จะพิสูจน์ต้นทุนด้านสิ่งแวดล้อม เวย์มีแลคโตสทำให้ย่อยและดูดซึมได้ยาก ประชากรประมาณ 65% ต้องทนทุกข์ทรมานจากการแพ้แลคโตสในระดับหนึ่ง ซึ่งหมายความว่าคนส่วนใหญ่ไม่สามารถดูดซึมเวย์โปรตีนได้อย่างเต็มที่

บางครั้งโปรตีนจากพืชชนิดผงต่างๆ จะถูกนำมารวมกันและขายเป็นส่วนผสม สิ่งเหล่านี้มักเพิ่มรสชาติและสารให้ความหวาน สรุป แม้ว่าผงโปรตีนกัญชาจะมีระดับโปรตีนในระดับปานกลางมากกว่าและมีกรดอะมิโนไลซีนต่ำ แต่ก็มีเส้นใยเหล็กสังกะสีแมกนีเซียมและไขมัน ALA โอเมก้า three จำนวนมาก เนื่องจากกัญชามีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ จึงไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม หากคุณรับประทานพืชตระกูลถั่วหรือควินัวเป็นประจำ ก็สามารถเติมเต็มช่องว่างนั้นได้ (3, eight, 9) อาหารจากพืช เช่น ข้าว ถั่วลันเตา และเมล็ดทานตะวันไม่ได้บรรจุโปรตีนเหมือนเนื้อสัตว์และปลา แต่ผู้แปรรูปอาหารสามารถกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ได้ และแยกโปรตีนที่พบในอาหารเหล่านี้เพื่อสร้างผงที่อุดมด้วยโปรตีน (2) . ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่คือ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม และ 1.2 ถึง 2.0 กรัมต่อกิโลกรัมสำหรับผู้ที่กระตือรือร้น ผู้สูงอายุควรได้รับโปรตีน 1.zero ถึง 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ความต้องการของคุณก็จะสูงขึ้นเช่นกัน โดยมีค่า RDA อยู่ที่ 1.1 กรัมต่อกิโลกรัม นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าอาหารประเภทโปรตีนควรกระจายอย่างเท่าเทียมกันตลอดทั้งวัน แทนที่จะบริโภคในมื้อเดียวเป็นหลัก